Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành

  • Đối với linh kiện đã qua sử dụng: mặc định trong vòng 12 tháng.

  • Đối với linh kiện mới: theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm phát sinh bảo hành trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ khi quý khách nhận được hàng sẽ được đổi mà không phát sinh thêm chi phí vận chuyển.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1

  • Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày quý khách nhận được hàng.

  • Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn tem bảo hành (nếu có), không có dấu hiệu bị cạo sửa.

  • Sản phẩm được bảo hành theo chính sách 1 đổi 1 sẽ được đổi mới / đổi tương đương, không sửa chữa.

  • Trong trường hợp sản phẩm hết hàng, quý khách sẽ được chọn đổi sang sản phẩm tương đương, hoặc nâng cấp có bù trừ, hoặc hoàn tiền có trừ hao hụt sử dụng.

  • Riêng đối với ổ cứng: shop rất tiếc không thể bảo hành dữ liệu, kính mong quý khách có biện pháp backup riêng cho dữ liệu quan trọng của mình.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo quản và sử dụng trong điều kiện tốt, không đóng dày bụi, không rỉ sét, không có dấu hiệu bị vào nước, hay côn trùng xâm nhập.

Tem bảo hành (nếu có) thuộc sản phẩm đổi / trả cần còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xoá, bị rách, mờ.

Riêng sản phẩm ổ cứng sẽ được đổi trả ổ cứng khác, không sửa chữa và cũng không bảo hành dữ liệu cũ. Mong quý khách hàng lưu ý.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Khác với nhiều shop PC khác, quý khách mua PC tại xeon.vn sẽ được tùy ý mở case để quan sát, vệ sinh, nâng cấp thêm... Điều này không ảnh hưởng đến chính sách bảo hành.

Tuy nhiên, để tránh các rủi ro không cần thiết, shop không khuyến khích các việc sau:

  • tháo CPU khỏi socket

  • lau chùi chân tiếp xúc linh kiện bằng các dung dịch hóa học

  • lắp đặt thêm ổ cứng không rõ tình trạng

vì các việc kể trên rất dễ gây ra tình trạng hư hỏng linh kiện.

Nếu không có kinh nghiệm trong việc lắp đặt linh kiện, quý khách vui lòng liên hệ shop để được tư vấn và hỗ trợ xử lý.

Điều kiện không bảo hành

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không do xeon.vn bán ra.

  • Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa chữa.

  • Thiết bị bị va chạm, rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ.

  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.

  • Hư hỏng do thiên tai, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc vận chuyển không đúng quy cách.

  • Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra và các phụ kiện tiêu hao đi kèm.

Phone Zalo
xeon.vn
  • 61 Mai Xuân Thưởng, P3, Q6, HCM
  • 0982538753
  • hi@xeon.vn
  • 9:00 - 18:00 từ T2 - T7
Cửa hàng
Social
TMĐT
Chính sách
Copyright © 2024 XEON.VN